CÔNG TY TNHH VĨNH HIỆP ĐẠI DIỆN VIỆT NAM THAM DỰ HỘI NGHỊ CÀ PHÊ THẾ GIỚI ICO LẦN THỨ 134

Được sự Ủy quyền của Bộ Nông Nghiệp Phát triển nông thôn Việt Nam cho Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam. Hội nghị ICO lần thứ 134 được tổ chức tại Colombia. Ông Thái Như Hiệp, phó chủ tịch Hiêp hội cà phê ca cao Việt Nam là đại diện cho Việt Nam tham gia, đến dự Hội nghị diễn đàn ICO cùng các nước sản xuất cà phê trên thế giới. Đại sứ các nước và bộ trưởng bộ nông nghiệp các nước sản xuất cà phê trên toàn cầu.
Đại diện các nước sản xuất cà phê khắp thế giới, thành viên ICO, nhà xuất khẩu, nhà rang xay cùng đưa ra những vấn đề rất nóng cho Hội đồng ICO, những vấn đề liên quan đến sản xuất làm thế nào tạo được kế sinh nhai bền vững cho các nhà sản xuất cà phê, nhất là các nước nghèo đang bị tổn thương. Tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu, vật tư nông nghiệp tăng cao, lạm phát đang diễn ra trên toàn cầu ảnh hưởng rất lớn đến người sản xuất trong tương lai, hội nghị thảo luận để tìm ra cách tốt để giảm thiểu, ngăn chặn việc phá rừng trồng cà phê, mít tinh được diễn ra từ ngày 3/10 kết thúc ngày 7/10.
Ông Thái Như Hiệp cùng Giám đốc điều hành Tổ chức cà phê thế giới – ông Jose Sette.
Sau 5 ngày làm việc tích cực hội nghị đã đi đến thành công tốt đẹp. Về phía Đại sứ và các bộ nông nghiệp đại diện, thành viên ICO yêu cầu tích cực đối với Hội đồng ICO và phải hành động ngay từ năm 2022.